1. Piaggio Care

Piaggio Care sẽ mang lại cho quý khách hàng một định nghĩa mới về dịch vụ bảo dưỡng. Chúng tôi cam kết với quý khách hàng gói bảo dưỡng này sẽ mang lại cho quý khách hàng một chi phí bảo dưỡng thấp nhất và an tâm về chi phí bảo dưỡng trong quá trình sử dụng. Chương trình này hiện chỉ áp dụng cho quý khách hàng mua xe Liberty ABS.
Piaggio Care bao gồm những chi phí thay thế phụ tùng và tiền công lên đến 2 năm hoặc 19.999km (tương đương với 4 lần bảo dưỡng theo các km được định sẵn đó là: 1.000km; 5.000km; 10.000km; 15.000km), tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước. Các ưu đãi của gói bảo dưỡng này hoàn toàn có thể chuyển giao cho chủ xe khác.
Chi tiết phụ tùng và tiền công trong gói bảo dưỡng bao gồm:
- Lọc dầu
- Lọc gió
- Bi văng
- Má phanh trượt
- Tiền công kiểm tra tổng thể đã được quy định ở trong lịch bảo dưỡng
- Tiền công thay thế phụ tùng cho những mục được đánh dấu bằng ký hiệu “R” trong lịch bảo dưỡng
- Không bao gồm dầu động cơ, dầu hộp số và dầu phanh
Trong sổ tay hướng dẫn sử dụng xe, Quý khách hàng cũng có thể tìm thấy lịch bảo dưỡng xe định kỳ với các hạng mục được tiến hành tại các đại lý ủy quyền bao gồm cả các phụ tùng được thay thế trong thời kì bảo dưỡng ( được viết tắt bằng “R”).
Bất cứ gói phụ tùng hay dịch vụ nào mà không được liệt kê tại đây sẽ không bao gồm trong gói bảo dưỡng dành cho quý khách hàng.
Gói bảo dưỡng trên chỉ áp dụng cho quý khách hàng tiến hành bảo dưỡng tại các đại lý ủy quyền của Piaggio Việt Nam.

2. Chế độ bảo hành

Khi quý khách hàng sử dụng sản phẩm của Piaggio sẽ được hưởng những dịch vụ như sau:
- Dịch vụ sau bán hàng đầy đủ tại những trung tâm chính thức của Piaggio.
- Bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km đối với sản phẩm Vespa sản xuất ở Việt Nam và các sản phẩm do Piaggio Việt Nam nhập khẩu.
- Phụ tùng đạt tiêu chuẩn chất lượng Piaggio sẽ đáp ứng được những yêu cầu của quý khách hàng.
- Công ty TNHH Piaggio Việt Nam sẽ thực hiện chế độ bảo hành bằng việc sửa chữa hoặc thay thế chi tiết bị lỗi trong quá trình sản xuất hay lắp ráp với phụ tùng chính hiệu của Piaggio.
Quý khách hàng mua xe sẽ có một sổ bảo hành có nêu rõ các quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên, cũng như lịch bảo dưỡng xe. Quý khách hàng sẽ đem xe đến bảo hành tại các trạm bảo hành có địa chỉ trên sổ bảo hành.
Đặc biệt quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ vượt trội mà chỉ có Piaggio đem lại cho khách hàng, đó là:
- Dịch vụ sửa ngoài: Những trung tâm bảo hành Piaggio sẽ cho nhân viên của mình phục vụ khách hàng khi xe của quý khách hàng bị sự cố trên đường hoặc qúy khách hàng có nhu cầu sửa chữa tại nhà. Quý khách hàng sẽ phải trả thêm chi phí phục vụ ngoài trung tâm.
- Mỗi xe của qúy khách hàng đều được lập một phiếu theo dõi sửa chữa, bảo dưỡng kể từ khi mua xe. Điều này sẽ giúp quý khách hàng theo dõi được tình trạng kỹ thuật của xe cung như việc bảo dưỡng định kỳ.

3. Quy định về bảo hành

Xe Piaggio sẽ không được hưởng quy chế bảo hành nếu:
- Không xuất trình sổ bảo hành khi mang xe đến những Trung tâm bảo hành của Piaggio.
- Không được bảo dưỡng bình thường theo quy định của Trung tâm bảo hành Piaggio.
- Xe Scooter Piaggio bị hư hỏng do không sử dụng đúng cách, cẩu thả,hay  không phù hợp với những hướng dẫn trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc do tai nạn.
- Đã sửa chữa, thay thế phụ tùng ở nơi khác và không do Trung tâm bảo hành Piaggio thực hiện.
- Trong thời hạn 6 tháng hoặc 6.000 km đầu tiên mà không đưa xe đến Trung tâm bảo hành Piaggio để kiểm tra và bảo dưỡng đúng định kỳ.
- Các phụ tùng bị hao mòn, biến chất hay hư hỏng bình thường theo thời gian sử dụng như: Dầu máy, dầu hộp số, lọc không khí, dây curoa, dây ga, dầu phanh, nước làm mát, lọc dầu, lọc xăng, dây đồng hồ tốc độ, bugi, bóng đèn, dây phanh, lốp xe, má phanh, chổi than động cơ điện khởi động, cầu chì…
- Những trường hợp phai màu tự nhiên của những bề mặt xi mạ, sơn hoặc những chi tiết bị ăn mòn do tác động của môi trường (mưa axit, hóa chất,…)

4. Trách nhiệm của khách hàng

- Đọc kỹ những quy định bảo hành do Trung tâm bảo hành Piaggio đề ra.
- Thực hiện bảo dưỡng định kỳ đầy đủ, đúng hạn.
- Xuất trình sổ bảo hành khi đưa xe đến những Trung tâm bảo hành Piaggio.
Lưu ý:
- Hãng Piaggio có quyền thay đổi thiết kế hoặc đặc tính kỹ thuật của xe mà không cần thông báo trước.
- Căn cứ vào những quy định về bảo hành Trung tâm bảo hành Piaggio có quyền chấp nhận hay không chấp nhận những khiếu nại bảo hành.


Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ Chăm Sóc Khách Hàng :
Hotline: 0982 723 391 (Mr. Quang)
Email: quanghtblue@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét